Giới thiệu

NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CAMERA USB KATO TẠI VIỆT NAM

 

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN 

 THÁNG 1 - 2013: THÀNH LẬP

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viễn Thông Nam Long (Nam Long Telecom) được Ông Trương Quang Cường - Giám Đốc thành lập tại khu chung cư Nam Long, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh với vốn điều lệ ban đầu là 500.000.000 đồng. 

Nam Long Telecom - Từ một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin tại Việt Nam đã và đang từng bước xây dựng, phát triển một nền tảng vững chắn với nguồn nhân lực có kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, cung cấp, triển khai và hoàn thiện hệ thống, công nghệ thông tin cho nhiều doanh nghiệp và cơ quan nhà nước.

 NĂM 2013 - 2015: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

Nam Long Telecom bắt đầu đẩy mạnh và mở rộng kinh doanh, chuyển đổi Văn phòng từ Quận 7 đến gần trung tâm thành phố hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị của khách hàng về sản phẩm, việc vận chuyển hàng hóa,…tọa lạc tại 182/10 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận. TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Telecom – Từ một doanh nghiệp nhỏ ban đầu chỉ với vốn điều lệ 500.000.000 đồng chúng tôi đang ngày càng phát triển và nâng mức vốn điều lệ lên đến gần 10.000.000.000 (Mười tỷ đồng).

 NĂM 2016 ĐẾN NAY: MỞ RỘNG

Năm 2016, Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viễn Thông Nam Long đã bắt đầu phát triển và mở rông quy mô, chuyển đổi thành Công ty Cổ Phần Viễn Thông Nam Long với mức vốn điều lệ lên đến 50 tỷ đồng.

Quy mô nguồn nhân lực tăng từ 10 nhân viên lên đến hơn 30 nhân viên làm việc với tác phong công nghiệp chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin. Nam Long Telecom sẽ cố gắng mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Vào tháng 01/2017 – Văn phòng được chuyển đến số 36A, Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh – vị trí đắc địa trong việc kết nối kinh doanh, giao thương giữa các quận trung tâm thành phố – Nơi hoạt động kinh doanh diễn ra ngày càng sầm uất. Nam Long Telecom đã và đang đẩy mạnh đầu tư một hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp tạo sự hoàn hảo trong công việc.

Ngoài ra, để đáp ứng cho việc phục vụ nhu cầu tối đa của khách hàng trên cả nước – Nam Long Telecom đã mở rộng thêm qui mô tại 04 chi nhánh:

  • Hà Nội: P508, Tòa Nhà Yên Hòa Sunshine, Đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội.
  • Nha Trang: 577, Đường 23/10, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Long An: Phường 01, Tp. Tân An, Tỉnh Long An.
  • Đà Nẵng: 28 Nguyễn Quang Bích, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

 ĐỐI TÁC VÀ CÁC CHỨNG CHỈ

Trải qua nhiều năm hoạt động, Nam Long Telecom không chỉ xây dựng được uy tín với khách hàng mà còn có sự hợp tác vững chắc từ những Nhà cung cấp, Nhà sản xuất có danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin như:

  • Hãng sản xuất thiết bị hội nghị truyền hình Polycom 
  • Hãng Camera Axis 
  • Hãng Deltapath 
  • Hãng Kato Vision 
  • Hãng Aver 
  • Hãng NEC 
  • Hãng Cisco 
  • Hãng Milestone...

Bên cạnh đó, Nam Long Telecom cũng mang lại nhiều thành tích tốt trong lĩnh vực này như:

  • Gold Partner Polycom 
  • Distributor of Kato Vision 
  • Platinum Partner Aver
  • Silver Partner Axis
  • Select Partner Cisco...

 

 DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG

 

Nam Long Telecom đem những giá trị đích thực đến với Quý Khách hàng bằng những sản phẩm tốt, chất lượng, bề dày kinh nghiệm, trách nhiệm và sự uy tín – góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết với các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn trong nước như: Viễn Thông Long An, Công ty TNHH Bel Vietnam, Tập Đoàn Mai Son, Tổng Công ty Mobifone, Công ty Posco E&C, Tập đoàn Kinh Đô, Công ty Cổ Phần Xăng Dầu – Dầu Khí, Bệnh viện Tim Hà Nội, Công nghệ Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản, Công ty TNHH DV Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh R.E.E,…

 

 SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

Nam Long Telecom tin rằng chú trọng sự phát triển của công nghệ thông tin và viễn thông sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh tế và hiệu quả đến với từng doanh nghiệp, công ty, chủ đầu tư. Đưa nền kinh tế Việt Nam vươn xa đến một bước tiến mới trong ngành kinh tế thế giới.

Nam Long Telecom đã và đang xây dựng dựa trên các giá trị cốt lõi: “Uy tín, trách nhiệm, khách hàng và nhân lực”.
Sự hài lòng của Khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

“Thế giới viễn thông – Thành công mong đợi – Kết nối phát triển”.

 

 

 
;