Dịch vụ

Dịch vụ

Quý khách hàng thân mến!

Để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng,Qúy khách hàng không cần phải lo lắng khi mua sản phẩm KATO  video thông qua kênh chính thức, Sản phẩm tiêu chuẩn của KATO video để thực hiện cam kết của bạn và để cung cấp cho bạn các dịch vụ sau đây khi bạn cần:

1) Sửa chữa:

Chất lượng sản phẩm bảo hành miễn phí sửa chữa hoặc thay thế là những lý do cho các bộ phận bị hư hỏng. Chu kỳ bảo hành, cho dù các yếu tố tự nhiên hoặc nhân tạo gây thiệt hại cho các bộ phận bị hư hỏng, trong khi thành phần thay thế KATO video hoặc sửa chữa được thực hiện, chỉ khi phí được thu thập. Khi sản phẩm sửa chữa, vui lòng cung cấp phiếu bảo hành sản phẩm.

2) Thay thế:

Kể từ ngày mua hàng (Ngày mua hàng trên chứng nhận xuất xứ, giống nhau như sau) trong vòng 90 ngày (bao gồm), sản phẩm KATO video trên yêu cầu thông số kỹ thuật sản phẩm của môi trường, phi nhân và không đáp ứng "Hướng dẫn sử dụng sản phẩm" và liên quan đến tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng quốc gia khi hiệu xuất phần cứng bị lỗi, người dùng có quyền chọn thay thế hoặc sửa chữa. Nếu bạn chọn để thay thế sự cần thiết phải mang máy bay lỗi và giấy chứng nhận ban đầu để mua các cửa hàng dịch vụ được ủy quyền của KATO thì các cửa hàng dịch vụ được ủy quyền sẽ thay thế cùng một mô hình với các chi tiết kỹ thuật của sản phẩm hoặc các phụ kiện bị hỏng; nếu model tương tự với thông số kỹ thuật của sản phẩm hoặc phụ kiện đã tạm dừng,  phần thay thế sẽ không thấp hơn hiệu năng của sản phẩm gốc và phụ kiện. 

3) Hoàn trả:

Kể từ ngày mua hàng trong vòng 07 ngày (bao gồm), khi sản phẩm không đáp ứng " Hướng dẫn sử dụng sản phẩm" cũng như liên quan đến tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng quốc gia khi hiệu xuất phần cứng bị lỗi, người dùng được lựa chọn để trả lại, thay thế hoặc sửa chữa. Nếu bạn chọn để trả lại, sự cần thiết phải mang theo thiết bị lỗi và giấy chứng nhận mua ban đầu cho người bán khi mua máy móc của người bán miễn phí cho người sử dụng để trả lại. Khi giá mua phù hợp với (chứng nhận gốc giá mua hàng, tương tự bên dưới) thanh toán 1 lần.

Lưu ý đặc biệt: Phụ thuộc vào cam kết bán hàng để bán sản phẩm không được hưởng lợi đặc biệt, thiết bị demo đặc biệt chuyển nhượng bán hàng, không được hưởng các chính sách có liên quan đến thiết bị thay thế.

Special Note : Depending on the purchase and sale agreement to sell the products do not enjoy special return ; demo machine special transfer sales , do not enjoy relevant policies replacement machines.

;